Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

3 điều bạn không bao giờ nên đặt trong két sắt

những vật nào bạn ko nên đặt trong két sắt

3 điều bạn không bao giờ nên đặt trong két sắtMột két sắt an toàn tiền gửi tại ngân hàng hoặc thẻ tín dụng công đoàn địa phương có thể là nơi tốt nhất để lưu trữ khó khăn để thay thế các văn bản, đồ trang sức và vật có giá trị nhỏ khác. Nhưng nó có thể là nơi tồi tệ nhất đối với một số mặt hàng khác. Dưới đây là một chạy xuống nhanh chóng của những gì để giữ trong - và tránh xa - két sắt an toàn của bạn.
két sắt - két bạc - két sắt cánh đúc - két sắt ngân hàng - két sắt vân tay - két sắt chống cháy - két sắt điện tử - két sắt văn phòng - két sắt khóa cơ

Để lại những hiểu
1. Các bản sao duy nhất của ý chí của bạn.Không chỉ một mà bạn, hoặc một người ký tên nếu bạn có một, có thể nhận được vào két sắt an toàn tiền gửi của bạn. Thông thường đó là một điều tốt. Nhưng nếu bạn chết hoặc không còn khả năng, nó có thể đột nhiên trở thành một vấn đề.
Tại một số bang, ghi chú American Bar Association, két sắt an toàn tiền gửi được niêm phong khi chủ sở hữu qua đời. Các ngân hàng cũng có thể làm cho quá trình đạt được quyền truy cập vào hộp một người thân yêu của khó khăn ra khỏi mối quan tâm đối với trách nhiệm của họ. người thừa kế của bạn có thể cần một lệnh của tòa án để mở hộp. Điều này có thể dẫn đến sự chậm trễ trong việc giải quyết bất động của bạn và thậm chí gây ra một số lời chúc cuối cùng của bạn để được bỏ qua.
Liên quan: Bạn có một Will?
Hai tài liệu khác để tránh: sống sẽ (chỉ thị cao cấp chăm sóc sức khỏe), bày tỏ mong muốn của bạn liên quan đến điều trị y tế, và một sức mạnh bền bỉ của luật sư hoặc chăm sóc sức khỏe proxy, mà ủy quyền cho người khác để thực hiện các quyết định tài chính, y tế thay cho bạn nếu bạn đang bất lực. Đây sẽ là ít giá trị nếu bị khóa đi ra khỏi tầm tay.
Một cách khác là giữ các tài liệu ở một nơi an toàn ở nhà, chẳng hạn như một hộp khóa hoặc an toàn chống cháy, và nói với người thân hoặc bạn bè đáng tin cậy mà họ đang có. Bạn cũng có thể giữ lại bản gốc của ý chí của mình trong hồ sơ tại văn phòng luật sư của bạn.
2. Vật có giá trị bạn đã không được kiểm kê.Một hộp an toàn tiền gửi là một nơi để lưu trữ thông minh có giá trị nhỏ, chẳng hạn như đồ trang sức gia truyền và đồng tiền hiếm. Nhưng giữ một danh sách những gì trong đó, lý tưởng với hình ảnh và văn bản thẩm định cho các hạng mục đặc biệt có giá trị.
Không giống như các tài khoản ngân hàng và công đoàn tín dụng, két sắt an toàn tiền gửi không được liên bang bảo hiểm, vì vậy bạn có thể gặp may nếu máy của bạn là giả mạo hoặc bị phá hủy trong một vụ cháy, lũ lụt - hiếm gặp nhưng không phải chưa từng có của các sự kiện. chính sách bảo hiểm chủ nhà của bạn có thể cung cấp một số bảo hiểm cho các nội dung hộp an toàn tiền gửi của bạn, nhưng nó có khả năng khiêm tốn, vì vậy yêu cầu đại lý bảo hiểm của bạn về việc thêm một floater bài viết cá nhân hoặc chứng thực để bổ sung cho nó.
3. Tiền.Tiền của bạn sẽ được an toàn hơn trong một ngân hàng hoặc công đoàn tín dụng tài khoản được liên bang bảo hiểm. Nó thậm chí có thể kiếm được một số lợi ích. Nếu bạn muốn truy cập vào tiền mặt khẩn cấp 24/7, tốt hơn để che giấu nó ở đâu đó ở nhà.
Liên quan: 4 Địa điểm để cất giấu tiền trong nhà của bạn - và 4 địa điểm Not To
Đặt chúng trong
1. Kiểm kê tài sản của hộ gia đình của bạn.Trong trường hợp hỏa hoạn hoặc tai họa khác ở nhà, bạn có thể sẽ không nhớ mọi điều duy nhất đã bị phá hủy. Nhưng bạn sẽ cần thông tin đó để nộp đơn khiếu nại về chính sách chủ nhà của bạn hoặc mất một tai nạn trên tờ khai thuế thu nhập của bạn. Lưu giữ một kho nội dung của nhà của bạn trong hộp an toàn tiền gửi của bạn. Nếu bạn không có một két sắt an toàn, bạn có thể giữ hàng tồn kho trong một ngăn kéo có khóa tại nơi làm việc, ở nhà một người họ hàng, hoặc trực tuyến.
2. Hộ chiếu của bạn.Bao giờ bị mất hộ chiếu của bạn? Sau đó, bạn biết những gì một rắc rối đó là để thay thế một. Giữ nó trong két sắt an toàn, trừ khi bạn đang ở một khách du lịch quốc tế thường xuyên.

3. Deeds và các chức danh.Thời gian duy nhất bạn có thể sẽ cần chứng thư nhà của bạn là khi bạn đang chuẩn bị để bán nó. Thật dễ dàng để thất lạc nó trong khi chờ đợi. Vào hộp an toàn tiền gửi nó nên đi, cùng với tiêu đề với chiếc xe của bạn (s).
4. Bản chính giấy khai sinh và giấy hôn thú.Bạn hoặc người thừa kế của bạn có thể cần đến chúng cuối cùng, nhưng có lẽ không phải như vậy thường là bạn phải giữ chúng ở nhà.

5. Chứng chỉ Chứng khoán và trái phiếu và trái phiếu tiết kiệm của Hoa Kỳ.Những ngày càng được phát hành bằng điện tử, nhưng nếu bạn có những giấy, lưu trữ chúng trong hộp an toàn tiền gửi của bạn cho đến khi bạn đã sẵn sàng tosell hoặc mua lại chúng. Trong một số trường hợp, bị mất hoặc giấy chứng nhận bị phá hủy có thể được thay thế, nhưng quá trình này có thể khó khăn và tốn thời gian. Trước khi bạn khóa chúng đi, sao chụp hoặc ghi lại số serial của họ và nộp hồ sơ tại nhà.
6. đồ trang sức có giá trị mà bạn hiếm khi mặc.trâm ngọc phu dì Millie có thể không phải phong cách của bạn, nhưng đó là một gia truyền yêu quý bạn muốn giữ lại trong gia đình. Một hộp an toàn tiền gửi là một nơi tốt hơn cho nó hơn một ngăn kéo tủ quần áo. Nhưng hãy nhớ rằng an toàn tiền gửi hộp không được liên bang bảo hiểm, vì vậy các quy tắc tương tự về lưu trữ có giá trị khác áp dụng - nói cách khác, bạn có thể cần bảo hiểm thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét